ทำสีโมเดลกันดั้ม แอร์บรัช โมเดล ทำสีโมเดล หนังสงคราม หนังทหาร โมเดล model gundam กันพลา อุปกรณ์ สอน ขาย จำหน่าย วิธี ทำ ประกอบ กันดั้ม เครื่องบิน เรือ รถถัง ฟิกเกอร์ ประกอบ ทำสี ต่อ สร้าง พลาสติก gunpla ตัดเส้น ต่อดิบ คีมตัด หุ่นยนต์ gundamtool 
http://www.thaigundam.com/forum/index.php?topic=29079.msg231633#msg231633
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ปัญหาที่พบบ่อย ทำโมเดล
หนังสือประวัติศาสตร์ สงคราม ทหาร สงครามโลก
ทำสีโมเดลกันดั้ม แอร์บรัช โมเดล ทำสีโมเดล หนังสงคราม หนังทหาร โมเดล model gundam กันพลา อุปกรณ์ สอน ขาย จำหน่าย วิธี ทำ ประกอบ กันดั้ม เครื่องบิน เรือ รถถัง ฟิกเกอร์ ประกอบ ทำสี ต่อ สร้าง พลาสติก gunpla ตัดเส้น ต่อดิบ คีมตัด gundamtool  - รับชมจบแต่ละหน้าแล้วที่มุมขวาล่างสุด คลิก "บทความที่เก่ากว่า" ยังมีบทความเพิ่มอีกนะครับ - ติดต่อพูดคุย ปรึกษา หรือให้คำแนะนำ ผมได้เลยที่ kit556แอ๊ดgmail.com หรือ comment ในแต่ละบทความ หรือ คลิก ติดต่อแวะชม facebook ผมได้ครับ

ของเล่น สะสม ฟิกเกอร์ รถถังเล็ก

ช่วงนี้ทำงานโมเดลไม่ค่อยเสร็จสักอย่าง ล่าสุดได้มีโอกาสไปที่แหล่งขายของเล่นสะสมราคาถูกครับ เลยนำบางชิ้นที่คิดว่าสวยดีมาแบ่งกันชม

ตัวแรกนี่จากเรื่อง Galaxy express 999 ตัวละครอื่นๆในชุดอย่างตัวพระเอก เทตซึโร่ กับเมเทล นี่หมดไปแล้วครับ เหลือแต่ตัวผู้ร้าย ตัวนี้ชื่อท่านเค้าท์จักรกล การ์ตูนเรื่องนี้ค่อนข้างอ่านยากเป็นแนวปรัชญา อย่างตัวร้ายตัวนี้เป็นตัวที่ฆ่าแม่ของพระเอกตายไปครับ หน้าตามีเอกลักษณ์มาก ตัวฟิกเกอร์นี่รายละเอียดสุดยอดมากครับ แทบไม่เหมือนของเล่นกล่องเลย การลงสีก็ดีมากๆ จะดีกว่านี้ต้องเป็นงาน handmade ระดับยอดฝีมือ แต่อันนี้ของเล่นกล่องกลับลงสีไล่น้ำหนักได้สวยมาก




ถัดมาเป็นรถถังจิ๋ว 1/144 รุ่น Tiger ของนาซี สุดยอดรถถังที่คนสะสมโมยุคสงครามโลก ต้องมีรุ่นนี้ทุกคน ผมก็ไปเหมาเอาพวกตัวเหลือๆมามีแต่สีเทา วางหลายๆคันก็ดูสวยดี



สุดท้ายเป็นรถไฟ JR line รถไฟที่เชื่อมโยงทุกพื้นที่ในญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน ผมซื้อมายก set ถ้าต่อครบขบวนจะมีประมาณ 7 ตู้ แต่ผมถ่ายแค่หัวขบวนมาเพราะมันยาวๆ ถ่ายยากเหมือนกัน


หมดแล้วครับ พวกของเล่นสำเร็จรูปนี่ก็ดีอย่าง แค่แกะกล่องก็สวยได้ แต่ข้อเสียคือไม่ได้ลงแรงทำอะไรเลยครับ ซื้อบ่อยๆจะติดนิสัย เอามากองเต็มบ้านไม่นานก็เบื่อ เพราะไม่ได้มีส่วนร่วมลงแรงก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยมีค่าเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น