ทำสีโมเดลกันดั้ม แอร์บรัช โมเดล ทำสีโมเดล หนังสงคราม หนังทหาร โมเดล model gundam กันพลา อุปกรณ์ สอน ขาย จำหน่าย วิธี ทำ ประกอบ กันดั้ม เครื่องบิน เรือ รถถัง ฟิกเกอร์ ประกอบ ทำสี ต่อ สร้าง พลาสติก gunpla ตัดเส้น ต่อดิบ คีมตัด หุ่นยนต์ gundamtool 
http://www.thaigundam.com/forum/index.php?topic=29079.msg231633#msg231633
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ปัญหาที่พบบ่อย ทำโมเดล
หนังสือประวัติศาสตร์ สงคราม ทหาร สงครามโลก
ทำสีโมเดลกันดั้ม แอร์บรัช โมเดล ทำสีโมเดล หนังสงคราม หนังทหาร โมเดล model gundam กันพลา อุปกรณ์ สอน ขาย จำหน่าย วิธี ทำ ประกอบ กันดั้ม เครื่องบิน เรือ รถถัง ฟิกเกอร์ ประกอบ ทำสี ต่อ สร้าง พลาสติก gunpla ตัดเส้น ต่อดิบ คีมตัด gundamtool  - รับชมจบแต่ละหน้าแล้วที่มุมขวาล่างสุด คลิก "บทความที่เก่ากว่า" ยังมีบทความเพิ่มอีกนะครับ - ติดต่อพูดคุย ปรึกษา หรือให้คำแนะนำ ผมได้เลยที่ kit556แอ๊ดgmail.com หรือ comment ในแต่ละบทความ หรือ คลิก ติดต่อแวะชม facebook ผมได้ครับ

เครื่องบิน กึ่งสำเร็จรูป 1/100 1/144

ผมยังวนเวียนอยู่กับ ของเล่นสำเร็จรูปครับ แต่คราวนี้เป็นกึ่งๆสำเร็จ เป็นเครื่องบินที่ต้องนำมาต่อ ประกอบ เองส่วนหนึ่งแต่ไม่ยาก

สำหรับท่านที่ไม่เคยประกอบ ของเล่นกล่องแบบนี้มาก่อนเลย ดูได้จากบทความเก่า สอนต่อ ประกอบ เครื่องบินครับ -->
http://thaimodel-kit.blogspot.com/2012/08/1300.html

ลำแรกเป็นเครื่องบินญี่ปุ่น 1/100 มาเป็นแผง มีชิ้นใหญ่ๆ 3-4 ชิ้น ที่เหลือเป็นชิ้นเล็กๆ ต้องอาศัยคีมตัด artknife ช่วยในการต่อ ถ้าไม่มีก็ลำบากหน่อย บางจุดต้องใช้กาวน้ำช่วย ต่อเสร็จไวมาก ถ้าเคยทำโมมาก่อน ไม่เกิน 10 นาทีก็เรียบร้อย รายละเอียดนับว่าดีมาก ลงสีมาให้เสร็จ แม้แต่สีรายละเอียดก็มีมาหมด ไม่ต้องติดดีคอลสวยเลย






อีกลำเป็นเครื่องไอพ่น รายละเอียดไม่ดีเท่าลำแรก เล็กกว่าด้วย แค่ 1/144 ผมไม่ได้ติดดีคอล แค่ต่อ ประกอบ ใช้เวลาไม่มาก็เสร็จเหมือนลำแรกครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น