ทำสีโมเดลกันดั้ม แอร์บรัช โมเดล ทำสีโมเดล หนังสงคราม หนังทหาร โมเดล model gundam กันพลา อุปกรณ์ สอน ขาย จำหน่าย วิธี ทำ ประกอบ กันดั้ม เครื่องบิน เรือ รถถัง ฟิกเกอร์ ประกอบ ทำสี ต่อ สร้าง พลาสติก gunpla ตัดเส้น ต่อดิบ คีมตัด หุ่นยนต์ gundamtool 
http://www.thaigundam.com/forum/index.php?topic=29079.msg231633#msg231633
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ประกอบ ทำสี gundam
ปัญหาที่พบบ่อย ทำโมเดล
หนังสือประวัติศาสตร์ สงคราม ทหาร สงครามโลก
ทำสีโมเดลกันดั้ม แอร์บรัช โมเดล ทำสีโมเดล หนังสงคราม หนังทหาร โมเดล model gundam กันพลา อุปกรณ์ สอน ขาย จำหน่าย วิธี ทำ ประกอบ กันดั้ม เครื่องบิน เรือ รถถัง ฟิกเกอร์ ประกอบ ทำสี ต่อ สร้าง พลาสติก gunpla ตัดเส้น ต่อดิบ คีมตัด gundamtool  - รับชมจบแต่ละหน้าแล้วที่มุมขวาล่างสุด คลิก "บทความที่เก่ากว่า" ยังมีบทความเพิ่มอีกนะครับ - ติดต่อพูดคุย ปรึกษา หรือให้คำแนะนำ ผมได้เลยที่ kit556แอ๊ดgmail.com หรือ comment ในแต่ละบทความ หรือ คลิก ติดต่อแวะชม facebook ผมได้ครับ

แอร์บรัชแก้กลุ้ม สอนการเลือก ใช้งาน ดูแลรักษาแอร์บรัช

สวัสดีครับ วันก่อนผมไปเจอ clip VDO สอนการเลือก ดูแลรักษาแอร์บรัช ที่น่าสนใจมาก เลยนำมาแบ่งปันกัน clip ชุดนี้เป็นของคุณ bbboy ซึ่งจำหน่าย airbrush ในระดับกลางถึงระดับสูง ถ้าสนใจเลือกซื้อ airbrush pump ลม ลองติดต่อไปได้ครับ http://www.bbboyair.com/

VDO ล่าสุดมีทั้งหมด 7 ชุดนะครับ 2 ชุดแรกจะเป็นเรื่องการล้าง ถอดประกอบดูแลรักษา airbrush  ชุดที่ 3-6 เป็นการแนะนำระบบแอร์บรัช กรวยบน ล่าง และตั้งแต่ชุดที่ 7 ไปจะเป็นเรื่องปั๊มลม ซึ่งยังไม่จบ ถ้าสนใจคอยติดตามตอนใหม่ๆได้ครับ

ตอนที่ 1 การล้าง air brush


ตอนที่ 2 การถอดประกอบดูแลรักษา


ตอนที่ 3 อธิบายการทำงาน แอร์บรัชแต่ละระบบ ข้อดีข้อเสีย


ตอนที่ 4 แนะนำ แอร์บรัชกรวยบน


ตอนที่ 5 แนะนำ แอร์บรัชกรวยบน


ตอนที่ 6 แนะนำ แอร์บรัชกรวยบน


ตอนที่ 7 แนะนำปั๊มลม ระบบต่างๆ


คิดว่าน่าจะมีประโยชน์มากสำหรับ คนที่เริ่มใช้แอร์บรัช หรือแม้แต่ผมเอง ถึงใช้มานานแล้ว ได้ดูขั้นตอนการถอดประกอบ การล้างสีก็ชอบครับ ซึ่ง clip การสอนแบบนี้ถ้าหาดูของเมืองนอกคิดว่ามีเยอะและหาไม่ยาก แต่ clip ของคุณ bbboy นี้น่าจะเป็นชุดแรกๆ ที่ถ่ายทำเป็นภาษาไทย และอธิบายได้ละเอียด ต้องขอบคุณคุณ bbboy อีกเสียงเลยครับ

ท่านใดต้องการคำปรึกษาเรื่อง airbrush หรือต้องการเลือกหาไว้ใช้งานลองติดต่อที่ web เขาได้ครับ http://www.bbboyair.com/ ผมเองก็เคยไปขอคำแนะนำ  และส่วนแอร์บรัช ผมเล็งรุ่น topๆ อยู่ ไว้ถ้าตัดสินใจก็อาจเลือกหาจาก คุณ bbboy นี่แหล่ะครับ ของเขาเยอะและเจ๋งจริงๆ :-)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น